[CHÚ Ý] khi tìm đơn vị gia công soi rãnh V

gia công soi rãnh cơ khí

Các chú ý khi tìm đơn vị gia công soi rãnh V

Khi tìm đơn vị gia công soi rãnh V cho các sản phẩm cơ khí chính xác, Quý khách hàng nên có những chú ý sau để tránh việc tìm phải một dịch vụ và nhà cung cấp không ưng ý.

Trước hết chúng ta tìm hiểu qua về các phương pháp gia soi rãnh V như sau:

Phương pháp soi rãnh sử dụng máy bào soi V CNC

Trong gia công tấm, phương pháp soi để gia công các sản phẩm tấm được áp dụng rất phổ biến. Soi là cách dùng máy bào hành trình lớn bào đi 1 lớp mỏng để tạo thành vết cắt hình chữ V trên bề mặt tấm. Vết cắt này chính là đường chấn, bẻ cửa sản phẩm giúp cho góc chấn bẻ dược sắc nét hơn. Công nghệ soi rãnh V được áp dụng cho rất nhiều loại vật liêu: Inox, thép, đồng, nhôm và cả các loại tấm alu-composite. Độ dày vật liệu có thể lên đến 6mm đối với thép và 3.2mm đốivới inox.

Gia công soi rãnh v Mô tả phương pháp soi rãnh V trên bề mặt vật liệu

Hiện nay, máy soi V đã được cập nhật và ứng dụng các công nghệ điều khiển hiện đại. Chương trình soi được lập trình CNC nên có độ tin cậy cao. Máy soi CNC có độ chính xác rất cao, độ sâu vết soi được kiểm soát nên góc chấn sắc nét.

Mãy soi v cnc

Lưu ý khi tìm đơn vị gia công soi rãnh cơ khí

Máy soi rãnh V có nhiều xuất xứ và được phân phối bởi rất nhiều công ty nên có chất lượng rất khác nhau. Quý khách nên tìm những cơ sở gia công cơ khí có đủ công nghệ, máy móc hiện đại và nhiều năm kinh nghiệm. Như vậy, vừa đảm bảo tiến độ, vừa đảm bảo giá thành tốt.

Công ty TNHH Công nghiệp và Thương Mại ASV đã đầu từ đầy đủ trang thiết bị gia công tấm. Ban lãnh đạo có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề từ năm 1992. Đội ngũ kỹ sư kỹ thuật trẻ, năng động thành thạo kỹ thuật, kỹ năng đồ họa. ASV tự hào, tự tin là  sẽ tạo ra các sản phẩm hài lòng quý khách .

Thông tin công ty  Công ty ASV

  • Hotline/ Zalo: +84 94 992 5888
    Nhà máy: Lô 29A, KCN Quang Minh, Mê Linh, Hà Nội.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *